🔒 Closed Pansin niyo ba?

Status
Not open for further replies.

Jhemini

Enthusiast
pansin niyo ba lahat ng no capping sa smart at sun na promo is unli call and text plus unli facebook,viber etc. hindi kaya dahil dun kaya nagiging no capping ang isang promo? HAHAHAHA. just saying :D
 
hindi paps I mean kaya nag no cap kasi po dahil sa promo. if kung may ganyan man sa globe at tm baka mag no cap din siya sa globe at tm po kasi free 100 mb lang or may mb siya binibigay.
 
hindi paps I mean kaya nag no cap kasi po dahil sa promo. if kung may ganyan man sa globe at tm baka mag no cap din siya sa globe at tm po kasi free 100 mb lang or may mb siya binibigay.
Kay trams lang po yan..globe capped lahat.. Kaya laging maintenance si gs. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 601
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BladeOfsins -OFFICIAL-

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top