🔒 Closed Under observation for gs unli offer

Status
Not open for further replies.
Boss hindi running yung ignit apps. Kakaxheck ko lang sa runnning apps walang ignite apps.. nag rurunning ba talaga to ts?
Pm po kayo para ma provide ko po kayo para Yong iba dito d malito sa ts natu papz..

Yong iba po na may concerned po pm nalang po kaayo para d po kaayo malilito...salamat po sa mga nakisubaybay at umitindi po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 446
    Replies
  • 20K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
aprilismynme

Online now

Members online
606
Guests online
2,634
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top