🔒 Closed Under observation for gs unli offer

Status
Not open for further replies.
Gusto ko masaya Tayo dito Kaya na share ko ito...unfair kasi sainyo ako lang Yong happy Kaya ganun share ko Rin para may blessing na darating Basta think positive lang at pag'unawa sa kapwa para matiwasay palagi ang buhay....kapwa hayahay term of bisaya.. hahahaha
Hahaha tama po sana lahat ng nandito ganyan iniisip :)
 
ano gagawin sa dataeye? na dl ko na din.
E'active niyo lang po permission niya kumbaga check niyo po..yon lang po gawin niyo minsan kasi Yong offer napapadpad kc Kay data eye xnxia na wala ako SS minsan2 lang kc may napadpad Kay data eye na offer pero ang purpose talaga ni data eye..ay nagboboost lang para Kay GS tumutulong para mapabilis ang update ng mga offer po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 446
    Replies
  • 20K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
aprilismynme

Online now

Members online
606
Guests online
2,634
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top