❓ Help Pahelp gs

Status
Not open for further replies.
Sa pag browse po. D maka google or kahit anu. Forever loading lang. Nakakaconnect pa naman ako sa injector kaso wala talaga net
nangyari din sakin yan yung ginawa kong solution uninstall ko muna yung injector ko then install kaso need mo ng connection sa pag install ulit same problem tayo dati , kumonek naman sa injector kaso no browse kala ko katay na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 483
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top