🔒 Closed Iwas block ng sim tip.

Status
Not open for further replies.
kpag nakapag hunt ka wag mo na airplane mode. ang purpose lang naman eh to change ip. pag na change na ok na yan
 
block din talaga kahit i off mo yan ng 24hrs pag bukas mo block. Wala sa IP IP yan, nasa number yan kung ilang data na coconsume mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 13K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
tohyu

Online now

Members online
385
Guests online
1,853
Total visitors
2,238

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top