🔒 Closed Iwas block ng sim tip.

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang mga ph masters. Kung ilang MB yung I da-download yun din ang MB data Na magagamit mo?
Ex. 200 MB Na môviê ang I da-download, 200 MB data din ba ang magagamit.? Please po pakisagot mga pH masters.
something like that or mas malaki pa konti. not to take out into consideration the background apps running that consumes data like google apps. kumakain rin ng data yan kahit nasa backround lang at di nyo ginagamit. ex google play, playstore,gmail,maps, facebook and etc. thats why kaming mga rooted phones ,me option kami to disable any apps na hindi namin ginagamit para save ng data and also pabilisin na rin.
 
Isang sim palang yung na blocked saakin, SmartBro Sim.
Yung bagong LTE Smart ko first ko palang to, hindi pananablock hangang ngayon xD
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 242
    Replies
  • 13K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
tohyu

Online now

Members online
363
Guests online
2,084
Total visitors
2,447

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top