🔒 Closed Thank you! di ko alam kung bug!

Status
Not open for further replies.
Same din GS plus bombo tilnow ok PA saken . Pero sken nka uninstall triangle ko. Mas nakakapeste ang triangle sa totoo lang. Need piso balance
 
Same din GS plus bombo tilnow ok PA saken . Pero sken nka uninstall triangle ko. Mas nakakapeste ang triangle sa totoo lang. Need piso balance
nsa wifi ko naman yung sim, so I dont think makakaaffect yung triangle. Ok pa rin sayo? Nakakailang GB ka na?
 
Nagawa ko yan kaso gang 30 mb lang tapos tinry ko ulit mag bug hindi na internal server error lumalabas, unable to process na saklap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
maxine25

Online now

Members online
418
Guests online
2,065
Total visitors
2,483

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top