🔒 Closed Thank you! di ko alam kung bug!

Status
Not open for further replies.
Ganyan din sakin kagabi..
No data sa triangle pero nakaka connect sa injector.. Nakakapag dL at nakakapag browse ...
Di ko alam kung nakabug ako ng free net kasi nag ddiscover ako ng bagong bug tricks.
 
nakailang mb bago nawala net nung sayo? Minomonitor ko sakin eh
Much better if delete thread mo muna tapos mag monitoring ka muna sa bug.. Nag monitor ako kagabi ng ganyan pero ibang procedure sakin .. No data sa triangle pero parang nag iiba yung net speed niya kaya nainis ako bumomba na lang ako..
 
Much better if delete thread mo muna tapos mag monitoring ka muna sa bug.. Nag monitor ako kagabi ng ganyan pero ibang procedure sakin .. No data sa triangle pero parang nag iiba yung net speed niya kaya nainis ako bumomba na lang ako..
Inispoler ko na lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
maxine25

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top