🔒 Closed Ito na pangako ko ✔ kaya sulitin niyo na..update nov.14

Status
Not open for further replies.
Salamat sa payload bossing. Try ko kung mas mabilis sa gamit ko.
Edit: Panalong panalo ung payload boss. Ung dating gamit ko 1.5mbs lng. Eto pumapalo ng 9!
 
Paps kailangan ba kapag ganyan set up 443 yung drop b€ar para mag connect? Ayaw kasi sa fastssh e. Lux user pa man din ako. Hehe.
 
Paps kailangan ba kapag ganyan set up 443 yung drop b€ar para mag connect? Ayaw kasi sa fastssh e. Lux user pa man din ako. Hehe.
Yung port po ba ng ssh ...? Sa pag gumawa kasi ako sa fastssh gamit kong port 22 eh ....pati rin sa tcpvpn...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 9K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
Vhirex

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top