🔒 Closed Ito na pangako ko ✔ kaya sulitin niyo na..update nov.14

Status
Not open for further replies.
Nag tanong kasi ako kung paano setting ni AOC20 .... At na ngako ako kapag nalaman ko gagawa ako ehi ...kaya eto na ...
Salamat po pala muna kay adasdaasd1212 at kay GarzKingJames dahil natulungan nila ako kung paano gumawa ng ehi :) ..

NEED PROMO PO..
AOC20 SEND TO 9999
Pwede rin daw sa ALLTEXT10

Pwede na rin sa pag download ....
At ito pa proof...
15 mins ko lang na Download yung 1.25gb ....sobrang bilis di ba ....ahahh
PicsArt_11-10-05.52.34.webp
Kahit like lang mga idol masaya na ako

Update nov.14 ...
Guys kung gusto niyo po ng remote proxy ..
Follow the link nalang po .....
https://phcorner.org/threads/lightn...promo-and-ig-users-pasok.445446/#post-6994623

Daming nagtatanong sakin kung paano daw setting ng payload ng AOC20 at AT10
Kaya eto na...
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 9K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
Vhirex

Online now

Members online
724
Guests online
2,616
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top