๐Ÿ”’ Closed Help!

Status
Not open for further replies.

Lee Ji Eun

Eternal Poster
Guys kapag nagoopen ako ng facebook sa browser ta's pag pupunta ako sa messages, laging "Install Messenger keme" yung nalabas. Baka may alam kayong paraan para lumabas yung messages ko.
 
Uhmm why not install messenger keme? Btw sa pagkakaalam ko walang "keme" sa huli. Yun lang naman need nya. Also may chat heads naman yung messenger so pwede ka parin mag FB while chatting someone.
 
...messenger kernel yun
iOs ba gamit n'yo?
Explaination:
Real-time overview of problems with Facebook Messenger. Service down, can't send or read messages? We'll tell you what is going on.
Missing: kernel
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 224
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
3,607
Total visitors
4,763

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top