🔒 Closed 11-21-17⚡⚡stable & fast connection⚡⚡low ping⚡⚡..1month ehi.[ aoc20/at10/ig10 ] smart/tnt/tm/globe..

Status
Not open for further replies.
TS, eto pa din ang gamit kong ehi file sa 3 naming cp. bale nakapocket wifi yung smart sim. pwede din siya sa AT10 at globe switch. :)

Yayy..di nga lodi pati sa globeswitch??kumagat yung config ko??

Salamat sa feedback na malupet..he he..try my din po yung bago Kong config..bago po payload non.paki subok din kung working.thanks po
 
thanks po..........

Salamat po sa pag share niyo TS

salamat sa pag share mo bossing!!

yown! salamat . keep sharing po

maraming salamat

Thanks po ng marami....

Salamat paps keep sharing

pasubok ts, thank you.

Salamat po master!

pa try ako sir, salamat :)

Salamat! Malaking tulong!

thanks,keep sharing pasubok ts

Salamat po sa pagshare

Ur welcome po..pa SS naman pp ng speed dyan sa inyu..salamat
 
uu, kumakagat siya. :) satisfied naman ako sa ehi na ito, so di muna ako magpapalit. :) kapag malapit na maexpire or magkaproblema hanap uli ako ng gawa mo. :)
 
uu, kumakagat siya. :) satisfied naman ako sa ehi na ito, so di muna ako magpapalit. :) kapag malapit na maexpire or magkaproblema hanap uli ako ng gawa mo. :)
Wow..matry nga din kay GS ,pag lipat ko uli Kay globobo..he he..

Super thanks po sa napakagandang feedback.. Pa SS ng speedtest lodi kung ok lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 235
    Replies
  • 14K
    Views
  • 173
    Participants
Last reply from:
Vien08

Online now

Members online
375
Guests online
2,259
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top