🔒 Closed Let's try to move on trending topics |pasikatin natin |pantapat kay injector| pasok na!

Status
Not open for further replies.
What do you mean bug? May sayad ba si eproxy?
Oo boss..malakas pa naman sana..naglaro ako ng mobile legends eh grabe makakain ng data parang may kababalaghan pag sya ginamit ko 30-40kbs kinakain nya kaya redping parati kala ko nag update system app ko.pero malabo naka manual update sya sa setting ko..pag si kpn at http injector gamit ko normal lang 3-5kbs lang data..iniwasan ko na si epro sa pag gamit parang may kababalaghan na ginagawa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 845
    Participants
Last reply from:
diannevignos

Online now

Members online
392
Guests online
1,930
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top