🔒 Closed Let's try to move on trending topics |pasikatin natin |pantapat kay injector| pasok na!

Status
Not open for further replies.
hehe, feedback lang ako dito, Nasa apps yan Sir. sa akin kasi nag test ako, apat na app gamit ko si Injector, Kpntunnel, PSN tunnel, Eproxy. same ssh and remote proxy gamit ko sa pag test sa mga apps para malaman kung sino mabilis, then yun na nga, ibat ibang speed sila, kaya ko nasabi na malakas sa akin si KPNtunnel sa lahat kasi yun yung tested ko na malakas siya. Yun lang naman. :)
Wow . ma try nga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 845
    Participants
Last reply from:
diannevignos

Online now

Members online
1,032
Guests online
3,937
Total visitors
4,969

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top