🔒 Closed Para sa di makaaccept ng gs nila try nio lng ito

Status
Not open for further replies.
thank you kaso dame na ata nakakaalam neto eh.. kasi need talaga ng balance para ma accept ang offers
 
ayan din ginagawa ko TS, kasi inuubos ko muna ung load tapos papasa na lang ulit, tapos nakikita ko sa ip ko, nag iiba na kaya mas madali na ulit mag accept.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top