🔒 Closed Para sa di makaaccept ng gs nila try nio lng ito

Status
Not open for further replies.

angelo_soul13

Honorary Poster
para sa hndi maka accept ng gs or globe switch nila or error lumalabas

try nyo magpaload or magpapasa ng load kht 1 or 2pesos.

ganyan ksi gnawa ko ayon na accept ko lahat

take note

mas mabilis at mas mgnda kung madaling araw kayo mg accept kasi mas madali ang chance na makukuha nyo ang free offer ng hndi kailgan ng 1 or 2 pesos load.

thank you
 
1 is equal to 3 day validity...kaya sa 3 day lang kayo pwede maka accept sa gs...pagkatapos paload ulit...
 
Sir ts . Yung tricks nyo ba ay para sa mga new sim . Or Old sim . Pano kung Talk.globe na yung lumalabas ?

Basta mag pa load or mag pa share ako ng 1peso . Mag wowork sya ?

Anyway sir salamat sa pag bahagi :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top