🔒 Closed Smart aoc20 payload and ehi and apn para iwas block

Status
Not open for further replies.
Hello po sana po may pumansin spoiloer po ako kopo makita mga nakalagay sa thread nato pwede pa share? pa pm nalang po if okay lang tia.
 
Na b-block pa rin ang sim ko no matter what.
Sa observation ko lang, mas maganda kung patayin ang data or alisin sa modem when not in use. Especially pag matutulog ka na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 6K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
Mina gibs

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,374
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top