🔒 Closed Smart aoc20 payload and ehi and apn para iwas block

Status
Not open for further replies.
Salamat mga bossing sa pag test sa ehi at payload na ginawa ko.
basta timplahin nyo lng ang paggamit sa injector eh makakakonek din tau.
pwede din kayo gumawa ng sariling premium account sa
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Wow short but complete info. Thanks dito sir :) tatry ko to pag nag expired mamaya yung super10 ko hindi kasi sakin gumana ehh. AOC20 lang yata talaga gagana sakin or tamang timpla lang rin sa super10? Pahelp sir salamat
 
Wow short but complete info. Thanks dito sir :) tatry ko to pag nag expired mamaya yung super10 ko hindi kasi sakin gumana ehh. AOC20 lang yata talaga gagana sakin or tamang timpla lang rin sa super10? Pahelp sir salamat
welcome po sir,
ang pagkakaalam ko halos parehas lang sila ng payload ng aoc20 at super10 perodepende nalang sa timpla ng payload injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 6K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
Mina gibs

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,124
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top