🔒 Closed Gusto mo kumita sa bahay 100%free

Status
Not open for further replies.
Okey na sana kaso di ako natawa... magtinda ng yelo?? Purkit di pa kami established ginaganyan mo kami... sasabihin mo pa kung anu kaya iisipin ng leechers?? Hahaha jhenn rod
 
This method actually helped me a lot, lalo na sa mga gastos ko in school, and gastos na rin kay GF. Keep sharing ts.
 
jhenn rod wag ganyan trip boss parang di ka naman naging leechers syempre kawawa naman yun mga leechers akala na nila kung ano yung share mo.. bigay din ng respeto sa iba para irespeto ka nila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
sherou

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,311
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top