🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Report nyo nanga po sir..hindi kce mag work sakin eh..hehe..:):):)
Naubos ang GS ko kakaganyan..bigla nalang nawala..wala na tuloy ako data pag lumabas ako bahay..:):):)
yes report ko para mawala na yung mga pasikat dito..kong naka bug sila wag na ipagmayabang para mag tagal yung bug kainis ang mga taong ganyan puro pasikat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
xXx-Jomar_Enot-xXx

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top