🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.

who_1

Journeyman
ito oh share ko lang hehe...
gamit ko sms bomber
sa 1:00am ko to sinubukan ayun ganito
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-08-02-44-51.webp
    Screenshot_2017-11-08-02-44-51.webp
    152.5 KB · Views: 10
  • Screenshot_2017-11-08-02-45-46.webp
    Screenshot_2017-11-08-02-45-46.webp
    17.6 KB · Views: 11
ahmm pwed 2 peso tas mag sms bomber ka
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-08-03-14-01.webp
    Screenshot_2017-11-08-03-14-01.webp
    67 KB · Views: 10
sory kung di na ako maka reply, pa lowbatt na kasi ako, dahil sa kaka net credits sa na una nito
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-08-03-16-16.webp
    Screenshot_2017-11-08-03-16-16.webp
    17.8 KB · Views: 10
ito ginawa ko ,paki delete nalang mga master kung hindi pwed e share
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-08-03-22-16.webp
    Screenshot_2017-11-08-03-22-16.webp
    26.1 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
xXx-Jomar_Enot-xXx

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top