[deleted thread]

Status
Not open for further replies.
Mga ka PHC Good AM working sa aking gamit ko ang ay ito Generator : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. after mong mag generate ng credit file up molang yong mga blanks doon.. CSV gawa kanalang...
then working na siya premium na... piro hindi ko yan account ang visa generated lang yan...
 

Attachments

  • 0-02-06-1c0e59d84453c7fc8055dcd6e7f13f2f4725c2d9e906a66f11c8f9f8c0eba59c_full.webp
    0-02-06-1c0e59d84453c7fc8055dcd6e7f13f2f4725c2d9e906a66f11c8f9f8c0eba59c_full.webp
    60.1 KB · Views: 1
Haha loko


Napakabangis talaga ni master , gj ts keepsharing
salamat master pero detected na ata bin na yan :D haha deleted video na uploaded ko sa youtube eh :D na strike 1 ako :D hahaha kaya uploaded ko sa ibang streaming site :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 1K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
smilky

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,098
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top