[deleted thread]

Status
Not open for further replies.
Paps baket naglagay ka ng pass?? Saka ano kaya sunod? haha
ganito paps nag upload ako sa youtube kanina madaling araw violated daw hehe nadetect ata at na strike 1 ako sa youtube and deleted nila kaya nag upload ako sa vimeo with pass para hindi makita ng mga sumbungero haha
 
Patay.. nadetect ng ÿôutubê na bawal paps.. haha..may ganun pala? anyway, ngayun lang ako nagising.. naupload mo na pala idol. Haha
oo gulat nga ako eh ang netflix lang na detect nila pero ang spotify na uploaded ko hindi haha kaloka baka taga netflix nag report kaya deleted ng youtube haha
 
oo gulat nga ako eh ang nêtflïx lang na detect nila pero ang spotify na uploaded ko hindi haha kaloka baka taga nêtflïx nag report kaya deleted ng ÿôutubê haha
Siguro kagaya nila na video streaming company din ang netflix.. haha.. joke.. anyway, idol, malakas ba kumain ng data si netflix? Balak ko gumawa kaso eto nalang data ko baka maubos agad hahaha
Screenshot_2017-11-08-08-58-42.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 1K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
smilky

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,332
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top