Kumakagat na siya - tm

Status
Not open for further replies.

MariAngels25

Enthusiast
Guys, KaPHC konting kembot na lang.. Kumakagat na si Freenet sa Luzon Area, observe muna natin ng konti bago ko ishare.. Para sure na lahat makikinabang.

Hint: injector + evozi config + apn

Nakakadownload na ako ng malaking files, just last night lang po.. Walang GS dahil ubos na lahat ng offers ko, wala na rin promo pero, nagtake advantage lang ako sa free browsing ng tm ngayon.. Kaya siguro kumakagat sa no promo pero may load, tnry ko din aa phone ng sister ko kumagat siya no load no promo at no Gs, kaya.. Hopeful na tayo sa freenet soon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 459
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top