🔒 Closed Paalam muna globe & tm... hello smart..

Status
Not open for further replies.
Aoc20 gamit ko ngayun.. Ewan lang kung may capping.. Nangangapa pa ako Kay smart... Basa basa muna ko sa mga thread,para matuto din..hehe

2GB lang sa AOC20, 2 times ko na naranasan, Pero A10, still kicking, no block, kahit maka 5GB ka, kaya A10 nalang lagi gamit ko, 4 Device pa naman naka konek sa Server ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
budongski25

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top