🔒 Closed Paalam muna globe & tm... hello smart..

Status
Not open for further replies.

iamica27

Forum Contributor
Dahil may topak si GS.. Nakakatamad na UMasa,at mag claim ng offers,tapos mawawala lang ung data..:)

Lipat Muna ko sa smart..he he..

Pag ok na uli..balik uli si ako kay GS..he he..


Umayus na sana uli si GS..


 
Ano po ba ang mga promo sa smart na pede sa injector
Ilan days at may capping po ba or unlimited ang allocation
Aoc20 gamit ko ngayun.. Ewan lang kung may capping.. Nangangapa pa ako Kay smart... Basa basa muna ko sa mga thread,para matuto din..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
budongski25

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
1,936
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top