🔒 Closed Surfmax nag bug.

Status
Not open for further replies.

davi19

Honorary Poster
Share ko lang po, may ma post lang for the first time hehe. naka 3gb na po ako at nag text na si surfmax na na consumed ko na daw lahat. ngayun lang ako naka register sa surfmax at sinwerte pa, smartbro sim.
 

Attachments

  • desktop.webp
    desktop.webp
    100.5 KB · Views: 29
  • 123.webp
    123.webp
    78.2 KB · Views: 25
inabuso, ayun na block hahahaha.. legit ako smart noon. yung madami pang allowance. unli po yung surfmax noo pag palagi ka nagload. yan nangyari sakin. kaso ngayun grabi lakas talaga ng blocking .wala nang lusot. kahit legit load na na bug blocked parin. parang wala ng pag-asa sa smart about blocking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
kitty04

Online now

Members online
1,025
Guests online
2,583
Total visitors
3,608

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top