❓ Help Tanong reguarding sa gs

Status
Not open for further replies.

JAANN

Eternal Poster
Good morning po newbie lang po, kapag inaccept ko po ba lahat ng offers sa gs di na po ba babalik yung mga offers na inaccept ko? Ty sa makasagot
 
babalik yan if di pa naubos ang retries sa pag accept. kadalasan 3-5 times lang ma claim ang isang offer. tapos nyan mawawala na. pwera nalang sa Google Play at Clash of Kings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 355
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JAANN

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top