🔒 Closed About myself.

Status
Not open for further replies.

Prince Benigno

Journeyman
Hi po,una sa lahat maraming maraming salamat po sa pagpapasali nyo sa akin dito.

Prince lang po itawag nyo sakin,
hindi po ako makakapagsabi kung ano ako kasi nga may kasabihan na "hindi mo alam ang tunay na ano ka kapag di ito sinasabi sa iba" kasi nga kung tayo ang tatanungin syempre sasabihin natin na mabait tayo,dahil sa sarili nating mata ang lahat ng ating nakikita ay puro tama kahit naman masama na pala sa iba.

I choose the RIGHT one,than PERFECT one. Kasi walang perpekto pero May Tama din naman.

yun po ako.

salamat.
 
Welcome to PH Corner!

Dapat Wait Ka 1Month At Need 30 Post Para Maging Established Member.

1Comment Is Considered As A Post.


Pag Established Kana, Maintain 5 Post Per Month Lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 880
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
raphaelgwapings1991

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,282
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top