🔒 Closed Iregister nyo na lahat ng extra sim nyo

Status
Not open for further replies.
outchhhh... diko alam yang tricks na yan at parang diko na makita, anyway sa mga nakakaalam po dyan! pag ingatan nyo po yung tricks para di ma katay hehe..
 
ako sa globe 1gb first try second naging 4gb ung earn ko. sa tm naman 1gb nung first try second attempt ko ayaw na kumagat.pero try ko ulit kapag nd na block 8080 sa tm ko next try
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Aedel Maer

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top