🔒 Closed Iregister nyo na lahat ng extra sim nyo

Status
Not open for further replies.
hahaha. nadali mo ts. mas Maganda nga kung tm. Bumabalik talaga si offer almost 8gb na sakin din. Hindi ko alam kung bug yan pero sa tingin ko oo. Dati 3x lang pwede mag accept in a row. ngayon Partida old sim pa gamit ko Nakaka Lima na ata akong accept ng offer. Good news to.
 
hahaha. nadali mo ts. mas Maganda nga kung tm. Bumabalik talaga si offer almost 8gb na sakin din. Hindi ko alam kung bug yan pero sa tingin ko oo. Dati 3x lang pwede mag accept in a row. ngayon Partida old sim pa gamit ko Nakaka Lima na ata akong accept ng offer. Good news to.
Oo tama ka jan boss. Mas higher ang chance na maging 8 kpag tm. Si globe ko kasi 1.5 lng. Inuubos ko lg 1.5 or unsubscribe nalang at ulit ulitin ko gang maka 8.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Aedel Maer

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top