🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Sir question. Naka connect ako then inoff ko yung data after that. Then I tried na iconnect ulit kaso ayaw na puro connecting lang. Ginawa ko yung instructions sa thread kaso parang ayaw e. Wala pa nag text sakin ng surfalert.
Busy ang server.. Hayaan mo syang connecting. Matatagalan pero connected yan. Hihintayin ko feedback mo.
 
Sir tanong po kung anong gagawin pag accept ni GS. Hahayaan lang po ba or fo-force stop or ko-close or what? Salamat po ng madami
 
ill try for a 3rd time boss may sim ako dito na di bago mga 200mb lang ang inaccept kong offers para ma malaman ko talaga kung working or hindi good luck to me
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top