🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Pre yung sakin connected. Nag accept ako ng offers mga 200mb. Pag abot ng 200mb nag didisconnect. Tapos reconnecting nalang. May mali ba? Thanks.
 
Sir question. Naka connect ako then inoff ko yung data after that. Then I tried na iconnect ulit kaso ayaw na puro connecting lang. Ginawa ko yung instructions sa thread kaso parang ayaw e. Wala pa nag text sakin ng surfalert.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,904
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top