๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.
May setting pa ba boss kaito?
Una kailangan po ng rooted device tapos open mo na yung kernel adiutor tapos click mo yung tatlong horizontal line sa may gilid tapos scroll down mo ng unti tapos may makikita ka dung cpu tapos click mo yun tapos may nakalagay dun na interactive click mo yun tapos may makikita kang performance click mo yun tapos next click mo ulit yung horizontal line scroll down tapos click mo yung entropy diba 128 nakalagay dun sa dalawa sa drag mo yun hanggang sa maging 4096 na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 839
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shamgod

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,282
Total visitors
3,486

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top