🔒 Closed Gs bakit???

Status
Not open for further replies.

Skinlessjerk

Honorary Poster
PAtay bakit to ganito... Hindi ako makapag accept ng offer sa globe switch ngayon?? Any idea mga bro???

May balance ako may load pero di maka accept ng offer. Core error 229 lumalabas sa tuwing mag a activate ako ng offer.
 
Wait mo lng ts baka maintenance lng ngaun. Ako kaninang umaga pa d makapag activate ng kahit anong offer. Pahingain mo muna c GS hehe

Magload ka rin paminsansan hehe
 
Yung sa switch ko yung iaacept ko na yung 150mb free na playstore ayaw nakalagay ubos na daw yung offers naaccept na lahat tapos may timer na 18hrs left. Parang nakagawa ng way yung globe/tm para onti nalang maka accept ng free 150mb per day sa switch. Limited nalang yung makakakuha ng 150mb Hindi na lahatan
 
pare-pareho lang tayo ng nararanasan.. wala na yata si gs. tuluyan na sigurong kinatay pero sana bumalik pa..
 
Yung sa switch ko yung iaacept ko na yung 150mb free na playstore ayaw nakalagay ubos na daw yung offers naaccept na lahat tapos may timer na 18hrs left. Parang nakagawa ng way yung globe/tm para onti nalang maka accept ng free 150mb per day sa switch. Limited nalang yung makakakuha ng 150mb Hindi na lahatan

pare-pareho lang tayo ng nararanasan.. wala na yata si gs. tuluyan na sigurong kinatay pero sana bumalik pa..

oi mga Miss Ganda ;) , hindi po kinatay ang globe switch nag maintenance lang po cguro, kaya po ang the best way is to accept Globe Telco Rewards para maka connect ulit po tayo or mag load na lang :)... if and only if wala kayong points yun lamang po :)
 
sabi ng mga sabisabi gumagana na raw
sabi naman ng mga nagsasabi katay na raw
sabi rin ng nag sabi maintenance daw
sabi rin nag nag sabi tapos na daw maintenance at
sabi ng nag sabisabi inaayos daw si globe switch at matatagalan bago maibalik yun ang sabi nila ewan natin kung totoo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 796
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
netify808

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top