🔒 Closed Senyales nang no load no gs

Status
Not open for further replies.

godio32

Established
eto na guys alam naman natin lahat na ang gs nag sisimula nang ma sira pansin nyo rin ba na nag sisimula nang pumasok mga gawa nyo na config kahit no gs



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Try nyo yan as payload
 
Base on my experience Pansin ko free browse sila sa 1am-3am tapos minsan 7am-8:30am sa umaga mindanao area.. google base payload lang.. kahit mag download ka ng bigfiles.. pag naka connect ka sa no load wag mo e disconnect para tuloy2.. kasi pag na disconnect hirap ka maka connect ulit..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Uniclips89

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top