🌐 G·TM Alam ninyo kung bakit

Status
Not open for further replies.
napuno na si ts sa mga pasikat..hindi na nya kinaya sumabog na siya GS na nga lang kasi halos natitira pinakatay pa..
 
kaya nga gnawa itong forum nato para mag share knowledge about sa freenet.alam mo na kahit d cla mag post about sa bug malalaman at malalaman rin nila yan.
 
konting push nalang honorary poser kana sayang account mo kuya.wag sana magpadala sa galit pare parehas naman tayo dito eh.cool lang kuya :)
 
..naka-filter na yan sa mga telcos ts, , whatever activities sa system nila, , may sniffing dog sila (in layman's term)
..kaya kahet anong safe keeping pa gawen mo sa mga fbt/ubt,, bugged, ,loopholes, , ey, , matic na yan mag trigger sa system nila, , and the only thing they usually do, , ei, to fix it! so, , enough blaming onto others. .
..yung foul language term word mo yun yung ikalaglag mo e
 
Hahaha chill lng po tayo yan talaga ang buhay kung para sayo babalikan ka kung hindi ipakatay mo na joke hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
ZANDATSU x MARNIE

Online now

Members online
394
Guests online
2,015
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top