🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

baek

Eternal Poster
Bagong bili ko lang ung sim card ko kanina kaso di ko maregister kay GS. Di nasesend sakin ung confirmation code. Di rin makaaccept ng offer. Maintenance po si GS ngayon diba? Anong oras po ba sya maaayos?
 
Nakareceive na 'ko ng verification code at nakaaccept na rin ako ng offers kanina lang mga bandang 6pm. Ang bagal nga lang kaya dapat talaga tyagaan lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 708
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
baek

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top