🔒 Closed Aov solved

Status
Not open for further replies.
Nasagot na din tanong ko about playing aov using vpn. Ovpn lng ang working sa aov. Sa injector tsambahan lang na mkapasok. After first game sa 2nd game reconnecting na pag injector.

So sa mga player jan ng aov using vpn, hanap na kayo ng config ng ovpn dto. Ung malakas at low ping sana makuha nyo.


Sana mkatulong sa mga aov players. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 892
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bianca1616

Online now

Members online
383
Guests online
1,846
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top