🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

dexchel13

Fanatic
Pa help po sa globe switch bakit kaya ganun bumili ko new globe sim ngaun niregister ko yung number sa GS bakit wala kong matangap na verification code nagloloko po ba globe ngaun?
 
Yes po error parin si GS hangang ngaun some people say may maintenance dw so wait lang tayo ts babalik din yan "sana"
 
Ah agnun ba salamat mga sir...pa senxa na kung pang lima nako sa nag post diko alam a may gumawa na naabunan na kasi sory po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 586
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ampaw

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,031
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top