🔒 Closed Globe switch anong nangyari?

Status
Not open for further replies.
yong isang LTE ko may error na 429 pero nakakapag claim naman kung ulit ulitin. samantalang yong isang LTE ko laging not available. ayaw talaga maka pag claim kung anong sim pa ang bago yon pa ang di maka pag claim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
majcomtech

Online now

Members online
524
Guests online
2,664
Total visitors
3,188

Forum statistics

Threads
2,316,269
Posts
29,185,874
Members
1,182,879
Latest member
srmk
Back
Top