🔒 Closed Globe switch anong nangyari?

Status
Not open for further replies.

Pee Mak

Forum Veteran
Ganito ang gs ko mga boss. Ganito rin ba sa inyo? May balance naman ako at my free spin pa . Ayaw akong maka accept both google play store at Clash of Kings.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-04-15-10-51.webp
    Screenshot_2017-11-04-15-10-51.webp
    68.7 KB · Views: 12
  • Screenshot_2017-11-04-15-13-30.webp
    Screenshot_2017-11-04-15-13-30.webp
    93.9 KB · Views: 8
  • Screenshot_2017-11-04-15-18-52.webp
    Screenshot_2017-11-04-15-18-52.webp
    113.2 KB · Views: 10
  • Screenshot_2017-11-04-15-20-08.webp
    Screenshot_2017-11-04-15-20-08.webp
    80.2 KB · Views: 12
We also feel sad sa nangyayari, Albert. We have a system activity with Globe Switch App, causes this experience. Rest assured we are working on a deliberate pace to ensure that every line are checked, for you to have the best experience at the soonest possible time. Salamat sa pang-unawa.
Sa tm galing yan
 
Salamat boss sa info, susubukan ko ulit ito mamaya...

We also feel sad sa nangyayari, Albert. We have a system activity with Globe Switch App, causes this experience. Rest assured we are working on a deliberate pace to ensure that every line are checked, for you to have the best experience at the soonest possible time. Salamat sa pang-unawa.
Sa tm galing yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
majcomtech

Online now

Members online
524
Guests online
2,713
Total visitors
3,237

Forum statistics

Threads
2,316,269
Posts
29,185,874
Members
1,182,879
Latest member
srmk
Back
Top