🔒 Closed Avoid doing this pag may gs data kpa

  • Thread starter Thread starter Deleted member 688842
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    globe tm
Status
Not open for further replies.
pag nakadali na kayu ng mb o gig wag nyo na kulitin e bug instead sulitin nyo hanggang maubos tapos magbug ulet pag na consume nyo na.
 
Tama. Lalo na yung tasker app. Credit sa nagpost nun. Block yung sim ko sa 8080. Haha. Akala ko nakabug na ako. Si globe pala yung nakabug sakin. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
kolokoy1015

Online now

Members online
547
Guests online
2,880
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top