🔒 Closed Avoid doing this pag may gs data kpa

  • Thread starter Thread starter Deleted member 688842
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    globe tm
Status
Not open for further replies.
ahhh kaya pala naubos ung naaccept ko 20mb lang ayaw na un pala un buti na lang ung playstore app lang un saka 2 20 mb lang hahaha thanks info ts
 
nadale rin ako nyan boss 1.5g ang nawala sa akin kaya nagtaka ako.'dahil may nag post kasi na mayroon kang makukuhang mb kung e accept mo ng 3x yong gsurf 50 kaya ginawa ko ayun tuloy nawala lahat ng data allocation ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
kolokoy1015

Online now

Members online
547
Guests online
2,880
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top