🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

paulwen

Grasshopper
mga papi loves pag gamit ko globe ko android na my globe switch then nag vail ako nang mga promos so na rcv ko na txt ni globe then ilipat ko sim sa ios pwd nagana ba ang promos ? sa ios or ilagay ko sa pocket wifi ? pwd ba po ba ? salamat sa sasagot po
 
wala kasi ako android makikihiram muna ako sa pamangkin ko haha cant afford po android eh haha peace pero salamat po paps now alam ko na po gagawin ko
 
same prob po mga paps. need globe lte sim wla po dmarating na verif. code. nilipat ko na rin from sim 1 to sim 2 po wla pa rin po mga paps. ok nman po signal. any solution po mga master? thank you po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 661
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
paulwen

Online now

Members online
417
Guests online
2,800
Total visitors
3,217

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top