🔒 Closed Redtide

Status
Not open for further replies.

jhnrbrtbcl

Enthusiast
Balita balita sa FB marami daw mag reredtide na smart LTE & smart bro .

Minimize nalang siguro muna sa paggamit .

Na redtide din kase Smart Bro ko now lang .
 
Maintenance lang siguro sir
nawala then bumalik naman data conn. ko ehh medyo bumagal lang :)

Hintay kayo hanggang bukas sana ok na :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 701
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jhnrbrtbcl

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top