🔒 Closed Hayabusa's secret vanishing kill 99.9% win rate

Status
Not open for further replies.
lodi ko talaga yung hayabus na yan :),


pero ang gusto ko mapanuod kung pano ginagamit yung shock hahahaha sana gawan mo ng video paps :)
 
PHC Jhez
malabo wala akong isa pang phone o camera para kunan wahaha
mapapansin mo sa laro ko.. pag humuhinto ako. means nag sha shock ako.. para mawala yung ghost touches ng phone ko.

imbaustic
sana nga ganun lang kasimple wahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 877
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
AckermanLevi

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,716
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top