🔒 Closed Pasok ka, may problema

Status
Not open for further replies.
imposible naman na ma block ito, kasi ang gamit ko anti block. ilang araw na eh haha. tsaka read post po, 3G indication pag nablock ako, pero E yung lumabas instead.Screenshot_20171103-221514.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 990
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Shnzz

Online now

Members online
750
Guests online
2,162
Total visitors
2,912

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top