🔒 Closed Pasok ka, may problema

Status
Not open for further replies.

mukrimscrap

Honorary Poster
letter "E" lang lumalabas sa data indicator ko. usually pag nabablock ako.. "3G" yung lumalabas, pero as of now "E" lang talaga. anyare? maintenance ba?

zamboanga area
 
simple trick to figure it ..

hanap ng ibang sim na smart.. itest if my data.. pag wala.. it means maintenance.. pero kung meron data ang sim. at yung gamit ninyo eh wala.. means block
 
Paps. try nyo lumipat ng lugar for sample kbilang kanto. dpat kc bumitaw ka sa connected tower mo then makalipat ka ng ibang tower. bka ung knokonektahan mo ngreset cla.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 990
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Shnzz

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top