❓ Help Ano po ba yung default wifi password ng bayandslwifi (aztech or zte)

Status
Not open for further replies.

ChicoBoy56

Leecher
Nakalimutan po kasi ng tito ko yung password ng wifi.
Aztech or Zte po.
Alam ko po kasi ang password is:
****bayanDSLWiFi po yung default.
Kailangan ko lang po yung 4 digit na numbers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top